PHONE: 024.3646.3999

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

25/10/2018 19:32
Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền và sân Golf FLC Biscom thuộc Tập đoàn FLC được xây dựng để trở thành thương hiệu về điểm đến chơi golf được yêu thích nhất tại châu Á. Mỗi câu lạc bộ golf bao gồm ít nhất 1 sân golf đẳng cấp thế giới, kèm theo một khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị, các biệt thự và khu trị liệu spa, kèm theo hệ thống cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ xuất sắc. Nằm ôm sát đường bờ biển đẹp ngoạn mục và ấn tượng, các sân FLC Golf Links mang đến điều kiện chơi golf giống như tại các sân golf dạng links tuyệt vời trên thế giới, đồng thời đem đến cho khách chơi golf các trải nghiệm thực sự đẳng cấp, độc đáo và đáng nhớ. Để đáp ứng cho nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Thư ký Ban Tổng Giám đốc: Số lượng 01
 
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận phân tích các công văn, hồ sơ, tài liệu, báo cáo của các phòng ban đơn vị hoặc từ bên ngoài, báo cáo cho Trợ lý BTBĐ để trực tiếp xử lý / chuyển các bộ phận khác xử lý/ tham mưu cho Ban TGĐ phương án xử lý phù hợp, trình Ban TGĐ ký duyệt, gửi trả kết quả cho các đơn vị. Theo dõi kết quả thực hiện.
- Tiếp nhận và truyền đạt các quyết định, chỉ thị, thông báo, chỉ đạo của Ban TGĐ, tổ chức triển khai thực hiện, theo dõi, đôn đốc và thu thập phản hồi, kết quả thực hiện công việc theo chỉ đạo
- Chuẩn bị chương trình làm việc, đầu mối triển khai chuẩn bị các cuộc họp do Ban TGĐ chủ trì. Tổ chức ghi chép, lập biên bản cuộc họp, thông báo kết luận cuộc họp, lưu trữ nội dung và các tài liệu liên quan đến cuộc họp.
- Lên lịch và sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác của Ban TGĐ; Tổ chức tiếp đón các đối tác đến gặp gỡ, làm việc với Ban TGĐ. Biên/phiên dịch cho Ban TGĐ khi trao đổi, làm việc với đối tác nước ngoài.
- Trực tiếp lưu trữ hồ sơ giấy tờ; Tham gia thực hiện công tác hành chính, văn thư lưu trữ của  Bộ phận giúp việc cho Ban TGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công, điều động của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị hành chính văn phòng, Kinh tế, QTKD, Ngoại ngữ, Ngoại thương)
- Nghiệp vụ Hành chính, văn thư lưu trữ
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Hành chính văn thư
- Thành thạo Tiếng Anh (biên, phiên dịch)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2019
 
2. TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - CHI NHÁNH FLC BISCOM QUẢNG BÌNH
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý, phân công công việc, giám sát việc hoàn thành nhiệm vụ của mỗi nhân viên trong bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm theo kế hoạch kinh doanh của công ty bao gồm hệ thống chức danh, lương, biên chế nhân sự đảm bảo tính gọn nhẹ, hiệu quả
- Kết hợp cùng với các phòng ban xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự hàng năm
- Xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, quy trình làm việc của Chi nhánh; Xây dựng và chỉ đạo việc thực hiện các chế độ cho thôi việc, nghỉ việc, chế độ khen thưởng, kỷ luật, bồi thường vật chất theo quy định của Nhà nước và quy chế Công ty
- Thay mặt Ban giám đốc giải quyết những vấn đề về khiếu kiện, tranh chấp lao động; Tham mưu và tổ chức xử lý các vụ việc vi phạm, gây rối, thất thoát tài sản của Chi nhánh. Trực tiếp phối hợp với Cơ quan Chính quyền địa phương giải quyết các sự vụ nghiêm trọng.
- Tổ chức chăm lo đời sống của CBCNV Chi nhánh: phối hợp cùng bộ phận Ẩm thực giám sát các hoạt động của canteen, phục vụ các bữa ăn ca; chỉ đạo các hoạt động khám chữa bệnh, theo dõi chăm sóc sức khỏe; tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần văn hóa – văn nghệ, thi đua khen thưởng….
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế hoặc QTKD
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật lao động, quản lý nguồn nhân lực các văn bản pháp quy liên quan đến công tác hành chính nhân sự
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Có năng lực quản trị văn phòng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng mềm cần có: lãnh đạo nhân viên, phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai, hướng dẫn và giám sát công việc tốt
- Có tâm trong công tác quản trị nhân sự, Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng kết nối mọi người, chính trực và sự nhạy cảm tốt. 
Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh FLC BISCOM QUẢNG BÌNH
Hạn nộp hồ sơ:
- 15/01/2019 – Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm, có thể phỏng vấn trước 31/01/2019, đi làm sau Tết âm lịch
 
 
 
 
II. Hồ sơ xin việc bằng tiếng Việt bao gồm:
 
- Bản photo Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (trong vòng 06 tháng trở lại đây);
- Thông tin ứng viên theo mẫu (bắt buộc).
- Bản photo bằng cấp, chứng chỉ (nếu có);
 
III. Cách thức nhận hồ sơ:
 
- Hồ sơ bản cứng gửi về địa chỉ:
Bộ phận Tuyển dụng – Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền và sân Golf FLC Biscom
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà FLC Landmark, Đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hồ sơ bản mềm gửi về địa chỉ email: tuyendung@flcbiscom.com
- Liên hệ Hotline: 0913 800 908
- Đặt tên thư theo mẫu: NGUYỄN THỊ A – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
 
Chúng tôi chỉ liên hệ với những ứng viên đáp ứng được yêu cầu của Công ty.  
Chúng tôi không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào đối với tất cả các ứng viên tham gia ứng tuyển.
Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không được hoàn trả.
Tin tức liên quan
+
Booking

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library '/usr/lib64/php/modules/php_fileinfo.dll' - /usr/lib64/php/modules/php_fileinfo.dll: cannot open shared object file: No such file or directory

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: